Mùa hè đáng nhớ 2023 – Du Hè Phòng PTPM3.TT CNTT

Vậy là kết thúc chuyến du hè 2023, 3 ngày 2 đêm tại Măng Đen – Kon Tum

Sau 6 tháng đầu năm miệt mài làm việc, Công đoàn Phòng PTPM3 được sự chỉ đạo, quan tâm sát sao của Công đoàn TT.CNTT đã tổ chức một chuyến di lịch rời xa những khói bụi nơi Thành phố Đà Nẵng để đến với những vùng núi rừng Kom tum, nơi còn giữ được mật độ che phủ >80% của Rừng. Nơi mà con người có thể hít thở những không khí trong lành nhất.

Sáng ngày 21/07/2023, chuyến xe đón Phòng Phát Triển Phần Mềm 3 tại 586 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Sau gần 8h đi xe, Phòng PTPM3 đã đến được khách sạn để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho những chuyến đi tham quan đến những địa điểm đầu tiên

Đúng 14h00, đoàn bắt đầu xuất phát đến Nhà thờ gỗ Kon Tum – nhà thờ được xây vào năm 1913 do các linh mục người Pháp khởi xướng. Đây là sự kết hợp giữa phong cách Châu Âu và nét văn hóa Tây Nguyên Việt Nam.


Tiếp đến, đoàn cùng di chuyển đến địa điểm

Toàn Giám Mục Kon Tum: Là sự kết hợp giữa kiến trúc phương tây và lối kiến trúc dân tộc bản địa truyền thống. Đây còn là nơi trưng bày các đồ dùng sinh hoạt và dụng cụ lao động của người dân nơi đây.

Và Nhà rông Kon Klor, Một trong những nhà rông lớn nhất Tây Nguyên, cùng tìm hiểu về kiến trúc và văn hóa người dân bản địa tại đây.

Kết thúc ngày tham quan đầu tiên, Đoàn cùng nhau ăn cơm tối tại nhà hàng với những đặc sản của vùng đất Kon tum

Khi tất cả thành viên đã “căng da bụng”, mọi người lại tiếp tục di chuyển đến chợ đêm Kon Tum

Một ngày đã trôi qua với nhiều cung bật cảm xúc. Nhưng điều thú vị và hay nhất, vẫn chưa xảy ra

Ngày thứ 2, Đoàn được khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng của Kon Tum – Măng đen Đại ngàn

Tại đây, Đoàn đã đến Khu du lịch sinh thái thác Pa Sỹ - được tạo thành từ 3 ngọn suối lớn nhất Măng Đen. Đến đây quý khách dường như được hòa mình vào thiên nhiên.

Tiếp đó, Đoàn di chuyển tới Quảng trường Măng Đen đểTham quan tìm hiểu lịch sử về cuộc kháng chiến chống Mỹ của những con người Măng Đen. Chụp hình với vườn hoa Cẩm Tú Cầu, nhà rông Tây Nguyên được xây dựng bởi những người đồng bào đến từ các xã của huyện Koplong.

Tiếp tục xe chở đoàn vào khu 37 Hộ, tham quan vườn dâu tây và vườn rau sạch công nghệ cao. Trải nghiệm hái dâu tây tại vườn. Thưởng thức các loại trái cây và nông sản được trồng tại Măng Đen.

Kết thúc chuyến hành trình buổi sáng, Đoàn trở về khách sạn để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chương trình buổi chiều – Team building

Đúng 14h00, đoàn tập trung để tham gia Team Building

Sau khi đã hoàn thành tất cả các trò chơi mà ban tổ chức đã đưa ra, Đoàn cũng nhau lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ này

Và tiết mục mong chờ nhất trong chuyến đi này đã đến, Gala Diner – nơi mà mọi người ngồi lại với nhau, chia sẻ cho nhau những cảm xúc tích cực

Vậy là đã kết thúc ngày thứ 2.

Sáng ngày thứ 3, Đoàn di chuyển đến Café Măng đen để thưởng thức hương vị cafe nơi đây

Sau đó, Đoàn di chuyển về Khách sạn, ăn uống, nghỉ ngơi trước khi về Đà Nẵng, kết thúc chuyến đi đáng nhớ đầu tiền của Phòng

 

 

trong Tin tức
Đăng nhập để viết bình luận
Tổng kết Quý II năm 2023 của Phòng PTPM3