Tổng kết Quý II năm 2023 của Phòng PTPM3

Ngày 30/06 vừa qua, Phòng PTPM3 đã có buổi tổng kết quý II và 6 tháng đầu năm. Đây là một dịp quan trọng để chúng ta tổng hợp những thành tựu và nỗ lực của mình trong thời gian qua, và cùng nhau tạo động lực cho những thử thách tiếp theo.

Trong buổi tổng kết, Lãnh đạo phòng đã trình bày những đánh giá và nhận xét về những thành tựu của toàn thể CBCNV trong phòng. Chúng ta đã ghi nhận được những thành công quan trọng, như hoàn thành các dự án theo đúng tiến độ, đạt chất lượng cao và mang lại giá trị thực cho Trung tâm. 


Điều này là kết quả của sự cống hiến và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của tập thể phòng.Hơn nữa, Lãnh đạo phòng cũng không quên tuyên dương những cá nhân tiêu biểu đã đạt được những thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm. Những cá nhân này đã thể hiện tài năng, sáng tạo và khả năng làm việc nhóm tốt, góp phần đáng kể vào sự thành công của các dự án. 


Chúng ta cùng chúc mừng những người này và hy vọng rằng thành công của họ sẽ tiếp thêm động lực cho chúng ta cùng phát triển.Cuối cùng, Lãnh đạo phòng cũng bày tỏ mong muốn của bản thân, khích lệ toàn thể nhân viên cùng nhau cố gắng cống hiến và phấn đấu vì sự phát triển của Phòng và của Trung tâm.

 

trong Tin tức
Đăng nhập để viết bình luận
1 năm chỉ có 1 ngày - Đó là ngày sinh nhật